วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ยกฟ้อง ปิดฉากคดีพระธัมมชโย สหกรณ์ฯคลองจั่น
ฟังสดๆ จากปาก #ประธาน (คุณเผด็จ) และ #รองประธาน (คุณประกิจ) 
#สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน ออกมาประกาศว่า 

"ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจไม่ติดใจเรื่องคดีกับวัดพระธรรมกาย
โดยทำหนังสือไปที่ #ปปง. และ #DSI ว่า...

"ผมเชื่อว่า เงินที่ทางวัดพระธรรมกาย รับ(บริจาค)ไป เป็นเงินบริสุทธิ์"

"แถมผมยังทำหนังสือขอบคุณศิษยานุศิษย์ด้วยที่เขาช่วยสหกรณ์ ผมพอใจแล้ว ผมได้เงินแล้ว"


"ถือว่าเราปิดเรื่องกับวัดพระธรรมกายเลย ทั้งแพ่งและอาญา ทนายเราถอนฟ้องท่าน #ธัมมชโย และวัดพระธรรมกาย เพราะเราถือว่าเราได้เงิน(ช่วยเหลือ) จากเงินบริจาคที่ทางวัดได้ไไป(ที่เราถือว่าเป็นเงินบริสุทธิ์) 
"เราได้แล้ว เราถือว่าจบ และเราต้องขอบคุณทางศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายด้วย" 

เรื่องคดีใดกับสหกรณ์ก็ปิดเเละจบแล้ว 

DSI กำลังทำร้ายดิสเครดิตตัวเอง ผู้มีปัญญาโปรดพิจารณา

https://www.youtube.com/watch?v=8M7OyULfWJs&feature=youtu.be&app=desktop

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Unordered List

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

โพสต์แนะนำ

ภูติ ผี ปีศาจ เเตกต่างกันอย่างไร

                ภูติ ผี ปีศาจ เป็นคำที่เราเคยได้ยินได้ฟัง มาตั้งเเต่ยังเด็ก เเม้กระทั่งละคร ภาพยนต์ต่างๆก็จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้...

Popular Posts

Text Widget